Khởi động chương trình “Đôi bạn cùng tiến” của Trường Toán Minh Việt

Chia sẻ - Xuất bản ngày 21/06/2024

Trường Toán Minh Việt (MVSM) chuẩn bị bước sang năm học thứ 2 với chương trình Toán Tiếng Anh cao cấp dành cho học sinh Tiểu học và lớp 6. Sau gần một năm vận hành thực tế, chương trình Toán của MVSM và chương trình tiếng Anh bổ trợ đều nhận được phản hồi tích cực từ các gia đình.

 

Nhận thức được rõ những giá trị to lớn mà chương trình học này có thể mang lại cùng với mong muốn lan tỏa mạnh mẽ hơn, MVSM chính thức phát động chương trình “ĐÔI BẠN CÙNG TIẾN” bắt đầu từ năm học 2024 – 2025 này.

📌 Thể lệ chương trình:

– Gia đình đang có con học MVSM (gồm lớp BA – Beast Academy và/hoặc lớp HM – Honors Math) đã hoàn thành học phí cả năm (tạm gọi là gia đình A) giới thiệu một hoặc nhiều gia đình khác mới hoàn toàn, chưa từng có con học MVSM (tạm gọi là gia đình B) tham gia học thử MVSM.

– Sau thời gian học thử MVSM, nếu gia đình B quyết định học tiếp và hoàn thành học phí cả năm, MVSM sẽ tặng 2 gia đình (gia đình A và gia đình B) mỗi gia đình 1.000.000 đồng chọ năm học này và 750.000 đồng mỗi năm trong vòng 2 năm tiếp theo.

📌 Lưu ý:

– Quà tặng tính theo gia đình, không tính theo số học sinh.

– Một gia đình (nhà) có thể mời nhiều hơn một gia đình khác nhưng mỗi gia đình chỉ nhận quà 1 lần/năm.

– Các gia đình vẫn đóng học phí đầy đủ và MVSM sẽ gửi phần quà tới gia đình sau.

– Chương trình không hối tố, chỉ áp dụng từ năm học 2024- 2025 này trở đi.

Các gia đình quyết định ghép đôi để đồng hành với việc học tập của con xin gửi email tới info@minhvietacademy.org thông tin của gia đình chủ và gia đình khách.