Lời chúc mừng sinh nhật MVA và mừng MVSM khai giảng năm thứ 2 từ thành phố Hồ Chí Minh

Tiêu biểu - Xuất bản ngày 28/06/2024

Xin chào đại gia đình MVA!

Thấm thoát mà gần 5 năm bạn nhỏ nhà mình (Phúc-20013161) gắn bó với MVA, được là học trò nhỏ của thầy Hiệu trưởng Gấu, của các thầy cô giáo và đội ngũ trợ giảng tuyệt vời team MVA! Gia đình mình thật sự rất trân trọng và cảm ơn rất nhiều món quà tình cảm của thầy Hiệu trưởng Gấu đã dành cho các bạn nhỏ, cho quê hương Việt Nam yêu dấu!

Nhờ có món quà yêu thương này, những gia đình trung lưu Việt Nam như chúng mình đã mạnh dạn mơ xa hơn về giấc mơ đưa con mình “bước ra thế giới” (cụ thể là đến Mỹ)! Cảm ơn và cảm ơn Gấu, cảm ơn MVA và những người bảo trợ đáng kính của MVA rất nhiều! Hơi tiếc vì sinh nhật lần này MVA chỉ tổ chức tại Hà Nội và do vấn đề sức khoẻ của mình nên cả gia đình đành lỡ dịp gặp gỡ đại gia đình MVA! Chúng mình xin gửi lời chúc mừng sinh nhật MVA 5 tuổi từ thành phố Hồ Chí Minh, chúc MVA sẽ còn nhiều sinh nhật 10 tuổi, 20 tuổi, 50 tuổi thật vui và tràn đầy hạnh phúc!

Đối với MVSM, thật sự chúng mình rất cảm ơn sự nhẫn nại, kiên trì, tấm lòng của thầy Gấu, thầy Richard, sự góp sức lan toả thông tin, chung tay giữ trường của các gia đình MVSM, MVA. Đối với bạn nhỏ thích toán nhà mình, những bài học toán của AoPS cực kỳ thú vị, cuốn hút. Ngày bạn nghe cô Mary nói năm học sau có khả năng trường Toán không thể tiếp tục khai giảng, bạn đã rất buồn “Chúng ta có thể làm gì không mẹ? Chắc chú Gấu sẽ có cách để trường có thể tiếp tục đúng không mẹ?”, “Mọi người đang tìm cách để giữ trường cho các con!”. Gia đình mình cũng hoà cùng các gia đình MVSM, MVA khác thành tư vấn viên, tình nguyện viên giới thiệu thông tin trường Toán đến bạn bè, tất cả chung mục tiêu “giữ trường” cho con học! Tấm lòng của thầy Gấu, món quà nghĩa hiệp của thầy Richard thật sự đã đem tới niềm vui, niềm hạnh phúc không thể diễn tả bằng lời cho các gia đình. Bạn nhỏ nhà mình đã ngồi lặng đi, mắt rưng rưng khi mẹ báo tin trường Toán sẽ tiếp tục khai giảng! Nước mắt hạnh phúc đấy thầy Gấu ạ! Khi con hạnh phúc thì cha mẹ cũng sẽ hạnh phúc! Cảm ơn thầy Gấu, cảm ơn thầy Richard rất nhiều!

Bây giờ là “tiết mục” flex nhỏ của nhà mình (theo lời kêu gọi của cô Rương) để cùng lan toả tới các gia đình quan tâm những giá trị mà MVA, MVSM đã đem lại cho các con! Đối với bạn nhỏ nhà mình, những giờ học MVA, MVSM, học Coding, thư viện và kho học liệu là biển tài nguyên vô giá, bạn có thể “ngụp lặn” không biết chán! Và khi đã tích luỹ đủ “dinh dưỡng”, hoa thơm trái ngọt sẽ tự nhiên trổ thôi ạ!

Nguồn: Phụ huynh Vân Nguyễn – Group “Phụ huynh MVA”