Dần dần con tự tin giơ tay

Tiêu biểu - Xuất bản ngày 18/03/2024

Con chào bác Gấu, chào tất cả mọi người! Con tên là Nguyễn Khánh My, nick tiếng anh là My 27644, hiện đang học lớp BA5 Trường Toán Minh Việt (MVSM). Khi nghe đc chương trình kỉ niệm một năm MVSM, con đã háo hức chuẩn bị để ngày hôm nay con viết lên những dòng chia sẻ về hành trình bắt đầu học của con. Con đã học Minh Việt đc bốn năm, và đến năm thứ ba  thì mẹ con đã đăng kí cho con học MVSM.

Ban đầu học con còn rất bỡ ngỡ nên chẳng dám giơ tay, chỉ nghĩ dạng toán cũng giống như trong giờ toán của Minh Việt. Dần dần con đã quen hơn, đã tự tin giơ tay đc vài lần và kiến thức đc dạy rất dễ hiểu, cùng với đội ngũ giáo viên nhiệt tình giảng dạy. Cô giáo của con tên là Valerie Crouse, cô rất hiền. Thường thì sở thích của cô là đạp xe đường dài và làm bánh, môn học học yêu thích của cô Valerie chính là môn Khoa học và môn Toán. Mỗi ngày con học cô con cảm thấy rất vui, bài giảng của cô lúc nào cũng thú vị và hài hước, cộng thêm đó là sự góp mặt của các nhân vật trong trang Beast Academy càng làm cho bài giảng thêm sinh động.

 

Lúc đầu giờ, cô sẽ ngồi nói chuyện với bọn con một lúc rồi mới bắt đầu vào bài mới, cô sẽ cho các bạn đọc những câu chuyện hóm hỉnh liên quan đến bài học hôm đó trong trang toán của trường. Sau đó cô sẽ cho bọn con làm bài tập và mời một số bạn lên trả lời. Trong giờ học, không những vui mà con còn đc học thêm một bài mới nữa. Con cảm thấy rất vui vì bác Gấu đã tạo nên một môi trường học tốt như này cho chúng con. Câu chuyện của con chỉ đến đây thôi, và con mong sẽ đc gặp các thầy cô và các bạn học sinh vào dịp sinh nhật lần thứ năm của minh việt. Con xin cảm ơn!